5 Vựa Thanh Long ruột đỏ UY TÍNH Nhất Long An

Nhà vườn Long An với diện tích hơn 7.000 ha chuyên canh thanh long. Mỗi năm có sản lượng gần 200.000 tấn/năm. Người dân nơi đây làm giàu nhờ cây thanh long ruột đỏ xuất khẩu có hiệu quả kinh tế cao.

Tuy nhiên, trong nhiều năm gần đây thị trường thanh long ruotj đỏ không còn ổn định và bền vững. Nguyên do chủ yếu do các doanh nghiệp lệ thuộc vào thị trường Trung Quốc. Do đó, vấn đề cấp thiết hiện là các vựa thanh long cần tìm ra hướng đi bền vững cho đầu ra của thanh long ruột đỏ ở Long An và những địa phương khác.

Thanh long ruột đỏ

Thanh long là loại cây ăn trái có chi của họ xương rồng. Cây thanh long bắt nguồn từ Mexico, các nước thuộc khu vực Trung Mỹ và Nam Mỹ. Tuy nhiên, loài cây này hiện nay được trồng thêm các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, miền nam Trung Quốc, Đài Loan… Tại Việt Nam, thanh long được trồng phổ biến và mang lại giá trị kinh tế cao cho người nông dân. Chúng được trồng nhiều ở các tỉnh như Bình Thuận, Long An, Tiền Giang.

Thanh long đỏ hay thanh long nữ hoàng còn có tên tiếng anh là pink pitaya, pitahaya hoặc red flesh dragon fruit. Loại cây này có ngoại hình giống cây xương rồng. Nhưng ruột trái thanh long có màu đỏ hồng mọng nước và ngon miệng.

Hình 1. Quả thanh long ruột đỏ

5 vựa thanh long ruột đỏ uy tính nhất long an

Vựa thanh long Phương Trang

Vựa thanh long ruột đỏ Phương Trang có hơn 10 năm kinh nghiệm mua bán xuất khẩu trái thanh long và nhiều loại trái cây khác. Nhà nông trồng thanh long ruột đỏ và nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu chắc hẳn quá quen thuộc với Kho Phương Trang. Bởi đây chính là một trong số các vựa xuất hiện đầu tiên tại Long An.

Kho chuyên thu mua, phân phối, xuất khẩu các sản phẩm về trái cây đặc biệt là thanh long ruột đỏ. Sau thời gian hoạt động và phát triển, Kho Phương Trang dần mở rộng sản phẩm kinh doanh. Không dừng lại ở những sản phẩm thuộc về thanh long ruột đỏ như thanh long sấy, bột thanh long, thanh long đông lạnh. Vựa còn phát triển sản phẩm rộng sang các loại trái cây khác như măng cụt, chôm chôm,mít, ớt, khoai lang,…

Trong thị trường thanh long ruột đỏ, kho Phương Trang là cái tên không còn lạ lẫm. Còn ở thị trường nông sản trái cây, Kho Phương Trang dù mới mở rộng thị trường. Tuy nhiên, những doanh nghiệp chọn mua sản phẩm tại đây đều hài lòng về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bao bì đóng gói bảo quản chất lượng, phong cách phục vụ tận tình và đặc biệt là mức giá rẻ.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU FRUIT 95

Tên quốc tế: XNK FRUIT95 COMPANY LIMITED

Địa chỉ: Ấp Bình Cách, Xã Tân Bình Thạnh, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang, Việt Nam.

Điện thoại: 0934016282

MST: 1201665214

Email: buithanhtrien@gmail.com

Wechat/ Zalo / Viber / Phone / WhatApp / Skype /Line: (+84) 934 01 62 82

Thanh long ruột đỏ
Hình 2. Kho Thanh Long Phương Trang Chuyên xuất khẩu thanh long và trái cây 

Vựa thanh long ruột đỏ Hoa Cương

Công Ty TNHH XNK Trái Cây Hoa Cương do ông/bà Trần Đức Hoa Cương làm đại diện pháp luật, được thành lập ngày 01/06/2017.

Công ty chuyên kinh doanh chính là “Bán buôn nông, lâm sản nguyên liệu (trừ gỗ, tre, nứa) và động vật sống”, do Chi cục Thuế khu vực Châu Thành – Tân Trụ quản lý.

Địa chỉ trụ sở: Thửa 117, ấp Thanh Hòa, Xã Thanh Phú Long, Huyện Châu Thành, Long An.

MST: 1101852147

Điện thoại: 0916123999.

Hợp tác xã thanh long ruột đỏ Tầm Vu

Hợp tác xã thanh long Tầm Vu thành lập ngày 8/9/2008 có 13 thành viên. Sử dụng vốn điều lệ là 250 triệu đồng với 13 ha đất trồng cây thanh long.

Đến thời điểm hiện tại, hợp tác xã có số lượng thành viên tăng lên 40 người. Trong đó có 20 thành viên trực tiếp làm việc với 50 ha đất trồng cây thanh long. Doanh thu hàng năm đều có sự tăng trưởng vượt bậc, vốn điều lệ đến năm 2019 là 4 tỷ đồng. Trong đó doanh thu năm 2019 đạt 50 tỷ đồng tăng 2,5 lần so với năm 2018 và tăng 5 lần so với năm 2015.

Hượ tác xã cố gắng phát triển tiếp cận với khoa học công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu thị trường. Nhu cầu người tiêu dùng ngày một cao hơn. Đầu tư và hỗ trợ thành viên công nghệ thu hoạch, sau thu hoạch, sơ chế, đóng gói, chế biến, bảo quản…

Địa chỉ: CFQH+G2R, TT. Tầm Vu, Châu Thành, Long An

Điện thoại: 091 968 17 19

Thanh long ruột đỏ
Hình 3.  Thương Lái Thu Mua Thanh Long Tại Vườn

Vựa thanh long Đức Thành

Công Ty TNHH Một Thành Viên Đức Thành Long An do ông/bà Dương Văn Quốc đại diện doanh ngiệp, thành lập từ năm 2012

Công ty chuyên kinh doanh chính là “Bán buôn nông, lâm sản nguyên liệu (trừ gỗ, tre, nứa) và động vật sống”, do Chi cục Thuế Long An quản lý.

Địa chỉ trụ sở: Ấp Trung Môn, Xã Thái Bình Trung, Huyện Vĩnh Hưng, Tỉnh Long An, Việt Nam

MST: 1101580951

Kho Thanh Long Hoàng Long L-A

Địa chỉ: ĐT827B, Phước Tân Hưng, Châu Thành, Long An, Vietnam

Điện thoại: 090 588 98 82

Xem thêm: Xuất khẩu thanh long sang Australia và New Zealand 

Xem thêm: Quy trình đóng gói Thanh Long Đỏ Xuất khẩu

Trụ thanh long đỏ
HÌnh 4. Cây thanh long tại vườn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.