Thanh Long Xuất Khẩu Tiêu Chuẩn Vietgap

Thanh long là loại cây ăn trái có chi của họ xương rồng. Cây thanh long bắt nguồn từ Mexico, các nước thuộc khu vực Trung Mỹ và Nam Mỹ. Tuy nhiên, loài cây này hiện nay được trồng thêm các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, miền nam Trung Quốc, Đài Loan… Tại Việt Nam, thanh long được trồng phổ biến và mang lại giá trị kinh tế cao cho người nông dân. Chúng được trồng nhiều ở các tỉnh như Bình Thuận, Long An, Tiền Giang. Thanh long chia thành nhiều loại: Thanh long đỏ,Thanh long ruột trắng..

Thanh long đỏ

Thanh long đỏ hay thanh long nữ hoàng còn có tên tiếng anh là pink pitaya, pitahaya hoặc red flesh dragon fruit. Loại cây này có ngoại hình giống cây xương rồng. Nhưng ruột trái thanh long có màu đỏ hồng mọng nước và ngon miệng.

Hình 1. Trái thanh long đỏ

 Tiêu chuẩn Vietgap

Tiêu chuẩn VietGAP là những sản phẩm có chất lượng tốt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các loại trái cây đạt chuẩn không sử dụng các hóa chất trong quá trình trồng trọt và sản xuất. Không dùng các chất độc hại với cơ thể của con người và môi trường.

Muốn đạt chuẩn Vietgap các sản phẩm phải đúng quy trình sản xuất và thu hoạch, có nguồn gốc thông tin truy xuất rõ ràng.

 

Xuất khẩu thanh long đỏ theo tiêu chuẩn Vietgap dựa trên 4 tiêu chí

Tiêu chuẩn về kỹ thuật sản xuất

Quy trình sản xuất thanh long từ khâu chọn đất, giống, phân bón cho đến thu hoạch rõ ràng. Dựa theo quy định cụ thể trong lĩnh vực trồng trọt như không dùng hóa chất độc hại, phun thuốc quá liều,…

An toàn thực phẩm

Đây là bao gồm những biện pháp đảm bảo trái thanh long không có hóa chất nhiễm khuẩn hoặc ô nhiễm vật lý khi thu hoạch, đóng gói. Tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

 Môi trường làm việc

Chọn đất trồng thanh long tốt, đầy đủ nguồn nước sạch tưới tiêu. Đảm bảo toàn bộ quá trình sản xuất thanh long đỏ đúng tiêu chuẩn. Vì vậy nhằm ngăn chặn việc lạm dụng sức lao động của nông dân.

Truy tìm nguồn gốc sản phẩm

Tiêu chuẩn này cho phép người tiêu dùng dễ dàng xác định được sản phẩm qua quá trình từ nguồn giống đến khi thành phẩm và đưa ra thị trường. Đồng thời qua truy xuất nguồn gốc, người dùng sẽ biết đầy đủ thông tin chính xác về doanh nghiệp sản xuất.

Xuất khẩu thanh long đỏ ra nước ngoài

Theo Viện Nghiên cứu Cây ăn quả miền Nam, Thanh long ruột đỏ hiện nay được nhập khẩu vào Mỹ, Nhật, Châu Âu, Trung Quốc được các thị trường này tin dùng.

Thanh Long là loại trái cây được ưa chuộng bật nhất hiện tại của Việt Nam. Bằng chứng là tiền xuất khẩu của Thanh Long Ruột Đỏ nằm trong top mặt hàng chủ lực của Tỉnh Long An nói riêng và cả nước nói chung. Chính vì vậy nguồn nguyên liệu xuất khẩu Thanh Long Ruột Đỏ tăng dần đảm bảo chất lượng xuất khẩu. Công ty TNHH XNK Fruit 95 với kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu. Đây là đối tác tin cậy của quý công ty mong muốn có nguồn hàng ổn định chất lượng.

Hình 2. Thanh long trồng theo tiêu chuản Vietgap

Công ty TNHH XNK Fruit 95 có thể giúp gì cho quý khách hàng?

Công ty TNHH XHK Fruit 95 là doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu trái cây có quy mô lớn. Hiện nay công ty sở hữu vựa thanh long, kho đóng gói trái cây.  Cùng với đó là hợp tác với các hợp tác xã thanh long đỏ và trái cây trong khu vực Long An và Tiền Giang.

Nhờ đó Công ty có thể chủ động hoàn toàn nguồn nguyên liệu trái cây đầu vào. Vựa thanh long được đầu tư bài bản với hệ thống nhà xưởng chế biến – đóng gói, kho bảo quản hiện đại. Hệ thống vựa thanh long đỏ và công ty XNK Fruit 95 hằng năm đều đạt chứng nhận “Tiêu chuẩn Thực hành Sản Xuất tốt Nông Nghiệp – Global G.A.P”. Nhờ đó sản phẩm của Công ty XNK Fruit 95 luôn là lựa chọn hàng đầu tại các thị trường khó tính như Châu Á, Châu Âu, Hoa Kì, Nhật Bản.

Khâu vận chuyển nhanh chóng đáp ứng yêu cầu khách hàng

Kho thanh long đỏ cách thành phố Tân An khoảng 6km thuận tiện xuất khẩu nhanh chóng. Chúng tôi sử dụng nhiều phương tiện vận chuyển theo nhu cầu của quý khách. Cách Cảng Cát Lái 2 giờ xe là rất thuận lợi để triển khai các đơn hàng nhanh chóng.

Hơn thế nữa chúng tôi còn có cả dịch vụ đóng hàng Thanh Long Đỏ giao đến cảng, quý khách chỉ việc làm thủ tục giấy tờ xuất khẩu.

Nguồn hàng giá tốt quanh năm

Mẫu hàng hóa thống nhất giữa 2 bên, về chất lượng mẫu trái phù hợp tiêu chí từng đối tượng khách hàng.

Mẫu mã trái Thanh Long Đỏ và chất lượng ngọt của trái luôn đảm bảo, giữ uy tín nhà cung cấp lẫn quý công ty buôn bán mặt hàng.

Hàng rút phục vụ hàng bay xuất khẩu

Đối với các khách hàng phục vụ đối tượng cao cấp, cần những loại mẫu trái tốt nhất đẹp nhất. Công ty TNHH XHK Fruit 95 phục vụ quý khách những mặt hàng cao cấp nhất. Hàng rút với mẫu mã và chất lượng ưu việt. Từng trái được tuyển lựa xem xét kỹ lưỡng để quý khách có sản phẩm tốt nhất

Hình 3. Thanh long xuất khẩu theo tiêu chuẩn Vietgap

Xem thêm: Nhà cung cấp Thanh Long Ruột Đỏ Long An 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.