Thanh Long Đỏ Sấy Xuất Khẩu

Thị trường xuất khẩu trái thanh long đỏ Việt Nam gặp nhiều khó khăn những năm gần đây. Thị trường xuất khẩu sang các nước Châu Âu cũng giảm mạnh do xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh. Trong đó Thái Lan bắt đầu trồng và xuất nhập khẩu thanh long gây cho ta không ít thử thách. Vì vậy, chúng ta cần tìm ra hướng đi mới đang là vấn đề cấp thiết để tránh tình trạng tồn đọng sau thu hoạch. Đây là lúc công nghệ sản xuất thanh long đỏ sấy dẻo ra đời. Công nghệ này trở thành giải pháp hiệu quả cho cả doanh nghiệp và bà con nông dân.

Thanh long ruột đỏ

Thanh long là loại cây ăn trái có chi của họ xương rồng. Cây thanh long bắt nguồn từ Mexico, các nước thuộc khu vực Trung Mỹ và Nam Mỹ. Tuy nhiên, loài cây này hiện nay được trồng thêm các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, miền nam Trung Quốc, Đài Loan… Tại Việt Nam, thanh long được trồng phổ biến và mang lại giá trị kinh tế cao cho người nông dân. Chúng được trồng nhiều ở các tỉnh như Bình Thuận, Long An, Tiền Giang.

Thanh long đỏ hay thanh long nữ hoàng còn có tên tiếng anh là pink pitaya, pitahaya hoặc red flesh dragon fruit. Loại cây này có ngoại hình giống cây xương rồng. Nhưng ruột trái thanh long có màu đỏ hồng mọng nước và ngon miệng.

Hình 1. Quả thanh long đỏ

Thanh long đỏ sấy

Tại thị trường trong nước thanh long tươi khó tiêu thụ vì thế các doanh nghiệp tạo ra nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Trong đó thanh long đỏ sấy đang dần được ưa chuộng và có sức tiêu thụ nhất trước các sản phẩm như bột thanh long, búng thanh long, bánh mì thanh long.

Thanh long đỏ sấy tuy là sản phẩm mới, nhưng dần chiếm được thị trường trong nước và ngoài nước. Bởi vì sản phẩm an toàn, dễ ăn, màu sắc đẹp mắt.

Hình 2. Thanh long đỏ sấy

Tác dụng của thanh long đỏ sấy

Một số lợi ích từ thanh long đỏ sấy:

  • Duy trì các lợi khuẩn trong đường tiêu hóa, giúp hỗ trợ đường ruột của cơ thể người.
  • Cải thiện các vấn đề lão hóa, giúp chị em có làn da mịn màng, cung cấp độ ẩm, hạn chế bị sừng hóa khô da.
  • Người mắc tiểu đường, mỡ máu nên dùng thanh long vì chúng có tác dụng giảm cholesterol trong máu,…
  • Thanh long ruột đỏ còn cung cấp các hợp chất thực vật có lợi như polyphenol, carotenoid và betacyanins.

Thanh long đỏ sấy xuất khẩu

Theo Viện Nghiên cứu Cây ăn quả miền Nam, Thanh long ruột đỏ hiện nay được nhập khẩu vào Mỹ, Nhật, Châu Âu, Trung Quốc được các thị trường này tin dùng.

Thanh Long ruột đỏ là loại trái cây được ưa chuộng bật nhất hiện tại của Việt Nam. Bằng chứng là tiền xuất khẩu của Thanh Long Ruột Đỏ nằm trong top mặt hàng chủ lực của Tỉnh Long An nói riêng và cả nước nói chung. Chính vì vậy nguồn nguyên liệu xuất khẩu Thanh Long Ruột Đỏ tăng dần đảm bảo chất lượng xuất khẩu. Công ty TNHH XNK Fruit 95 với kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu. Đây là đối tác tin cậy của quý công ty mong muốn có nguồn hàng ổn định chất lượng.

Thanh long là loại trái cây nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt là giá thành của thanh long khá ổn định. Vì vậy đây là loại trái cây khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Mặt khác, xã hội phát triển thì người bận rộn chạy theo công việc càng nhiều. Thanh long đỏ sấy là sản phẩm món ăn nhanh hoàn hảo trong thực đơn dinh dưỡng của mọi người.

Cách Bảo Quản Thanh Long Sấy

Thanh long ruột đỏ là loại trái cây nhiệt đới đến từ tự nhiên. Quá trình bảo quản trái thanh long có giới hạn. Một trái thanh long có độ tươi ngon trong vòng khoảng 3 – 5 ngày. Khi vượt quá thời gian trên chúng mất dần hương vị ban đầu.

Ngược lại với phần trái cây tươi, thanh long đỏ sấy lại có những ưu điểm vượt trội. Bảo quản trong túi zip gọn gàng những lát thanh long sấy mỏng nhẹ bao bọc kĩ với lớp giấy chống ẩm. Điều này giúp chúng không bị dính lại với nhau. Tất nhiên hương vị của thanh long đỏ sấy hoàn toàn giữ nguyên như khi còn tươi. Thanh long tươi mang đi sấy khô chỉ để giảm bớt lượng nước mà không thay đổi vị ban đầu.

Hình 3. Bảo quản thanh long sấy bằng túi zip

Nhà cung cấp thanh long Fruit95

Công ty TNHH XHK Fruit 95 là doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu trái cây có quy mô lớn. Hiện nay công ty sở hữu vựa thanh long đỏ, kho đóng gói trái cây.  Cùng với đó là hợp tác với các hợp tác xã thanh long đỏ và trái cây trong khu vực Long An và Tiền Giang.

Nhờ đó Công ty có thể chủ động hoàn toàn nguồn nguyên liệu trái cây đầu vào. Vựa thanh long đỏ được đầu tư bài bản với hệ thống nhà xưởng chế biến – đóng gói, kho bảo quản hiện đại. Hệ thống vựa thanh long đỏ và công ty XNK Fruit 95 hằng năm đều đạt chứng nhận “Tiêu chuẩn Thực hành Sản Xuất tốt Nông Nghiệp – Global G.A.P”. Nhờ đó sản phẩm của Công ty XNK Fruit 95 luôn là lựa chọn hàng đầu tại các thị trường khó tính như Châu Á, Châu Âu, Hoa Kì, Nhật Bản.

Khâu vận chuyển nhanh chóng đáp ứng yêu cầu khách hàng

Kho thanh long đỏ cách thành phố Tân An khoảng 6km thuận tiện xuất khẩu nhanh chóng. Chúng tôi sử dụng nhiều phương tiện vận chuyển theo nhu cầu của quý khách. Cách Cảng Cát Lái 2 giờ xe là rất thuận lợi để triển khai các đơn hàng nhanh chóng.

Hơn thế nữa chúng tôi còn có cả dịch vụ đóng hàng Thanh Long Đỏ giao đến cảng, quý khách chỉ việc làm thủ tục giấy tờ xuất khẩu.

Nguồn hàng giá tốt quanh năm

Mẫu hàng hóa thống nhất giữa 2 bên, về chất lượng sản phẩm phù hợp tiêu chí từng đối tượng khách hàng.

Hình 4: Chuyên xuất khẩu thanh long và trái cây sang các nước

Hàng rút phục vụ hàng bay xuất khẩu

Đối với các khách hàng phục vụ đối tượng cao cấp, cần những loại sản phẩm tốt nhất. Công ty TNHH XHK Fruit 95 phục vụ quý khách những mặt hàng cao cấp nhất, hàng rút với mẫu mã và chất lượng ưu việt. Từng trái trước khi tạo ra sản phẩm thanh long đỏ sấy dẻo được tuyển lựa xem xét kỹ lưỡng để quý khách có sản phẩm tốt nhất.

Xem thêm: Thanh Long Sấy dẻo (độ ẩm 13) /DRIED dragon fruit/ 干火龙果 

Xem thêm: Xuất khẩu thanh long sang Australia và New Zealand 

One thought on “Thanh Long Đỏ Sấy Xuất Khẩu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.