Thanh long đỏ sấy từ nhà cung cấp Fruit 95

 

Hình 1. thanh long đỏ

Hầu như tất cả mọi người đều biết thanh long cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó loại trái cây này rất được phái nữ ưa chuộng vì tác dung giảm cân cực kì hiệu quả. Tuy nhiên, xã hội ngày nay với sự giao lưu, trao đổi hàng hóa phát triển. Nhập khẩu trái cây từ các nước khác trở nên dễ dàng hơn… Bất giác họ quên mất đi Việt Nam ta được thiên nhiên ưu ái ban tặng những loại quả ngon ngọt không kém.. Đặc biệt với giá thành bình ổn trên thị trường, phù hợp với túi tiền của mọi người. Sản phẩm thanh long đỏ sấy của Fuit95 sẽ là món ăn vặt bổ ích trong thực đơn dinh dưỡng của người bận rộn.

Thanh long đỏ và danh xưng thanh long nữ hoàng

Danh xưng nữ hoàng của thanh long đỏ

Thanh long ruột đỏ được ban tặng danh xưng nữ hoàng. Có lẽ vì trong thanh long đỏ chứa hàm lượng dinh dưỡng cao gấp đôi thanh long trắng.

Thanh long đỏ có nguồn gốc từ Colombia và đến ngày nay xuất hiện khá nhiều tại Việt Nam. Các địa điểm trồng thanh long nổi tiếng hàng đầu như tỉnh Long An, Bình Thuận, Tiền Giang và Tây Ninh.

Đây là loại trái cây có nhiều chất dinh dưỡng phù hợp cho việc giữ gìn vóc dáng và nhan sắc cho phái đẹp. Chúng có thể giúp điều hòa lượng calo ổn định. Thanh long ruột đỏ chỉ cung cấp 40kcalo trong mỗi 100g.  Bởi vì trong thanh long thành phần nước chiếm đến 87,6%. Do lượng nước cao nên trái thanh long giúp giữ ẩm cho làn da. Từ đó giúp da mịn màng hơn, giảm bớt hiện tượng da khô nứt, sừng hóa. Ngăn ngừa lão hóa, giữ cho làn da của chị em có vẻ đẹp trẻ trung tươi mát.của chị em

Hình 2. Thanh long đỏ 

Thanh long ruột đỏ có tác dụng giảm cân

Hơn nữa, thanh long đỏ không chứa chất béo có hại cho cơ thể. Ngược lại thì nó có tồn tại lượng chất xơ rất cao so với các loại trái cây khác. Thanh long ruột đỏ bao gồm cả 2 loại chất xơ không hòa tan (cellulose) và chất xơ hòa tan (pectin).

Lượng chất dinh dưởng có trong thanh long giúp điều hòa hoạt động của hệ tiêu hóa, giảm đi các nguy hiểm cho cơ thể. Chống lại kẻ thù của sắc đẹp là béo phì, tăng cân.

Thực tế, thanh long không chỉ có lượng nước và chất xơ chiếm khối lượng nhiều.  Mà trong thanh long ruột đỏ còn chứa khoáng chất vi lượng như vitamin, lycopen, glucid giúp cân bằng hoạt động của tế bào.

Thanh long đỏ sấy – món ăn bỏ túi cho người bận rộn

Nhược điểm của thanh long tươi

Thanh long ruột đỏ tươi có một vài nhược điểm khi dùng bên cạnh nhiều lợi ích mà chúng mang lại. Một nhân viên văn phòng đặt ra câu hỏi: Khi đang làm việc làm sao để thưởng thức thanh long? Hoặc tôi muốn mang chúng cùng đi du lịch thì bảo quản thế nào?

Đối với người bận rộn vì công việc, họ chẳng có thời gian rãnh rỗi thưởng thức trái thanh long theo cách tự nhiên. Từ đó sản phẩm thanh long sấy Fruit 95 chính là giải pháp tối ưu và hiệu quả.

Thanh long ruột đỏ là loại trái cây nhiệt đới đến từ tự nhiên. Quá trình bảo quản trái thanh long có giới hạn. Một trái thanh long có độ tươi ngon trong vòng khoảng 3 – 5 ngày. Khi vượt quá thời gian trên chúng mất dần hương vị ban đầu.

Mặt khác, nếu người tiêu dùng cần mua thanh long ruột đỏ làm quà cho gia đình bạn bè trong chuyến du lịch. Thì thanh long tươi là cản trở lớn kích thước quá to và  dễ bị dập nát khi va đập xảy ra.

Hình 3. Quả thanh long đỏ khi bổ ra

Ưu điểm vực trội của thanh long đỏ sấy

Ngược lại với phần trái cây tươi, thanh long đỏ sấy lại có những ưu điểm vượt trội. Bảo quản trong túi zip gọn gàng những lát thanh long sấy mỏng nhẹ bao bọc kĩ với lớp giấy chống ẩm. Điều này giúp chúng không bị dính lại với nhau. Tất nhiên hương vị của thanh long đỏ sấy hoàn toàn giữ nguyên như khi còn tươi. Thanh long đỏ sấy khô chỉ để giảm bớt lượng nước mà không thay đổi vị ban đầu.

Bên cạnh đó sau khi sấy thanh long có kích thước tương đối nhỏ. Vì vậy thanh long đỏ sấy dễ dàng mang đi bất cứ nơi nào tùy ý mỗi khi di chuyển. Bạn chỉ cần bỏ vào góc nhỏ trong chiếc vali.

Ưu điểm thứ hai chính là bảo quản lâu dài. Vì trong thành phần thanh long đỏ sấy không còn nước nên hạn sử dụng đến 1 năm. Với diều kiện để ở nhiệt độ thích hợp và thoáng mát.

Hình 3. Thanh long đỏ sấy

Nhà cung cấp thanh long đỏ sấy Fruit95

Công ty TNHH XHK Fruit 95 là doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu trái cây có quy mô lớn. Hiện nay công ty sở hữu vựa thanh long đỏ, kho đóng gói trái cây.  Cùng với đó là hợp tác với các hợp tác xã thanh long đỏ và trái cây trong khu vực Long An và Tiền Giang.

Nhờ đó Công ty có thể chủ động hoàn toàn nguồn nguyên liệu trái cây đầu vào. Thanh long đỏ sấy được đầu tư bài bản với hệ thống nhà xưởng chế biến – đóng gói, kho bảo quản hiện đại. Sản phẩm thanh long đỏ sấy và công ty XNK Fruit 95 hằng năm đều đạt chứng nhận “Tiêu chuẩn Thực hành Sản Xuất tốt Nông Nghiệp – Global G.A.P”. Nhờ đó sản phẩm của Công ty XNK Fruit 95 luôn là lựa chọn hàng đầu tại các thị trường khó tính như Châu Á, Châu Âu, Hoa Kì, Nhật Bản.

Khâu vận chuyển nhanh chóng đáp ứng yêu cầu khách hàng

Kho thanh long đỏ cách thành phố Tân An khoảng 6km thuận tiện xuất khẩu nhanh chóng. Chúng tôi sử dụng nhiều phương tiện vận chuyển theo nhu cầu của quý khách. Cách Cảng Cát Lái 2 giờ xe là rất thuận lợi để triển khai các đơn hàng nhanh chóng.

Hơn thế nữa chúng tôi còn có cả dịch vụ đóng hàng Thanh Long Đỏ sấy giao đến cảng, quý khách chỉ việc làm thủ tục giấy tờ xuất khẩu.

Hình 4. Đóng gối thanh long xuất khẩu

Nguồn hàng giá tốt quanh năm

Mẫu hàng hóa thống nhất giữa 2 bên, về chất lượng sản phẩm thanh long đỏ sấy phù hợp tiêu chí từng đối tượng khách hàng.

Hàng rút phục vụ hàng bay xuất khẩu

Công ty TNHH XHK Fruit 95 phục vụ quý khách những mặt hàng cao cấp nhất, hàng rút với mẫu mã và chất lượng ưu việt. Từng trái trước khi tạo ra sản phẩm thanh long đỏ sấy dẻo được tuyển lựa xem xét kỹ lưỡng để quý khách có sản phẩm tốt nhất.

Xem thêm: Quy trình đóng gói Thanh Long Đỏ Xuất khẩu 

Xem thêm: Xuất khẩu thanh long sang Australia và New Zealand 

2 thoughts on “Thanh long đỏ sấy từ nhà cung cấp Fruit 95

  1. Pingback: Xuất hơn 1 tấn thanh long ruột đỏ sang Mĩ cuối năm 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.