Mua thanh long ruột đỏ ở đâu?

Thanh long ruột đỏ.

Trái Thanh Long Ruột Đỏ có vị ngọt thanh, được biết đến là loại quả mát. Quả có tác dụng thanh nhiệt, ngoài ăn trực tiếp có thể chế biến các món chè, sinh tố, làm đẹp và bổ dưỡng.

Thanh Long Ruột Đỏ còn có tên gọi khác là Thanh Long Nữ Hoàng (tên khoa học là Hylocereus). Giống Thanh Long Long Định I, dòng H14 do Viện Nghiên cứu cây ăn quả miền Nam lai tạo. Cây được lại tạo giữa giống thanh long ruột trắng Bình Thuận với Thanh Long Colombia. Cây thanh long được Bộ NN-PTNT công nhận là giống mới kháng bệnh tốt. Cây ra trái quanh năm , thụ phấn tự nhiên, cho hoa sớm hơn 1-2 tháng. Chất lượng trái ổn định, vỏ cứng, ruột cơm giòn, vị ngọt, màu đỏ đậm tươi sáng, hạt đen, hàm lượng vitamin C cao hơn Thanh Long Ruột Trắng.

Hình 1. Quả Thanh long ruột đỏ

Thanh long ruột đỏ Global Gap

Thanh long ruột đỏ Global Gap là chủng thanh long của Viện Cây Ăn Quả Miền Nam. Quả thanh long có vỏ màu hồng đỏ, thịt quả đỏ đậm ngọt thanh mát. Độ ngọt của quả thanh long từ 14-16 brix, càng vào bên trong thì độ ngọt càng tăng lên 17-18 brix. Chuẩn thanh long Global Gap xuất khẩu Úc, châu Âu.

3 tỉnh có diện tích trồng thanh long lớn nhất nước?

Hiện tại thanh long ruột đỏ là đặc sản của Bình Thuận, nơi đây được ví như thủ đô Thanh Long của Việt Nam. Khí hậu nơi đây nóng ẩm nhất cả nước thích hợp với loại cây sương rồng này. 3 tỉnh có diện tích trồng Thanh Long lớn nhất cả nước hiện nay là Tiền Giang, Long An và Bình Thuận. Sắp tới 3 tỉnh đang có kế hoạch liên kết để phân chia thời điểm sản xuất rải vụ suốt cả năm. Từ đó có thể tránh tập trung sản xuất vào một vụ chính như hiện nay. Dẫn đến sản phẩm thanh long dồn ứ, cung nhiều hơn cầu làm giá giảm.

Khu vực phổ biến trồng thanh long ruột đỏ

Thanh Long ruột đỏ được trồng phổ biến ở các nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. Ở Việt Nam, cây thanh long được trồng nhiều ở các tỉnh phía Nam. Hiện nay một số tỉnh miền Bắc cũng đã trồng phổ biến thanh long . Diện tích trồng loại cây này ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long tập trung phần lớn ở huyện Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang. Long An là tỉnh được xem là thủ phủ của thanh long . Chỉ riêng huyện Châu Thành của tỉnh Long An có hơn 5.000ha diện tích trồng thanh long ruột đỏ.

Ngoài ra thanh long ruột đỏ còn phân bố các tỉnh khác trên cả nước như: Tây Ninh, Quãng Ngãi, Hà Tây, Thái Nguyên, Hòa Bình…Diện tích trồng Thanh Long tăng sẽ xảy ra ứ động hàng. Vì thế thu hoạch rải vụ là một trong những biện pháp nhằm tránh được mùa, rớt giá. Quan trọng hơn là việc biến ưu thế rải vụ trái cây ở khu vực miền Tây Nam bộ thành thế mạnh trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

HÌnh 2. Trụ thanh long đỏ tại vườn huyện Châu Thành (Long An)

Mua thanh long ruột đỏ ở đâu?

Theo Viện Nghiên cứu Cây ăn quả miền Nam, Thanh long  hiện nay được nhập khẩu vào Mỹ, Nhật, Châu Âu, Trung Quốc được các thị trường này tin dùng.

Thanh Long là loại trái cây được ưa chuộng bật nhất hiện tại của Việt Nam. Bằng chứng là tiền xuất khẩu của Thanh Long Ruột Đỏ nằm trong top mặt hàng chủ lực của Tỉnh Long An nói riêng và cả nước nói chung. Chính vì vậy nguồn nguyên liệu xuất khẩu Thanh Long tăng dần đảm bảo chất lượng xuất khẩu. Công ty TNHH XNK Fruit 95 với kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu. Đây là đối tác tin cậy của quý công ty mong muốn có nguồn hàng ổn định chất lượng.

Công ty TNHH XNK Fruit 95 có thể giúp gì cho quý khách hàng?

Vấn đề quý khách quan tâm nhất chắc chắn là chất lượng Thanh Long Ruột Đỏ và Giá cả hàng hóa.

Quý công ty có hàng chất lượng nhất giá thấp nhất. Tôn chỉ đầu tiên muốn phục vụ quý khách hàng chất lượng nhất. Biết được nỗi lo của quý khách hàng công ty chúng tôi luôn đảm bảo cho quý khách có sản phẩm chất lượng nhất. Đặt uy tín cho các đơn hàng bán ra lên hàng đầu. Vì vậy chúng tôi mong muốn có các đối tác chiến lượt quanh năm, hợp tác cùng phát triển.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU FRUIT 95

Tên quốc tế: XNK FRUIT95 COMPANY LIMITED

Địa chỉ: Ấp Bình Cách, Xã Tân Bình Thạnh, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang, Việt Nam.

Điện thoại: 0934016282

MST: 1201665214

Email:buithanhtrien@gmail.com

Wechat/ Zalo / Viber / Phone / WhatApp / Skype /Line: (+84) 934 01 62 82

Hình 3. Thanh long có độ ngọt đạt chuẩn

Khâu vận chuyển nhanh chóng đáp ứng yêu cầu khách hàng

Kho thanh long ruột đỏ cách thành phố Tân An khoảng 6km thuận tiện xuất khẩu nhanh chóng. Chúng tôi sử dụng nhiều phương tiện vận chuyển theo nhu cầu của quý khách. Cách Cảng Cát Lái 2 giờ xe là rất thuận lợi để triển khai các đơn hàng nhanh chóng.

Hơn thế nữa chúng tôi còn có cả dịch vụ đóng hàng Thanh Long giao đến cảng, quý khách chỉ việc làm thủ tục giấy tờ xuất khẩu.

Nếu như xuất khẩu quý khách hàng gặp trở ngại, dịch vụ ủy thác xuất khẩu đến tận nơi nếu quý khách có người nhận.

Hình 4. Vận chuyển hàng thanh long xuất khẩu

Nguồn hàng giá tốt quanh năm

Mẫu hàng hóa thống nhất giữa 2 bên, về chất lượng mẫu trái phù hợp tiêu chí từng đối tượng khách hàng.

Mẫu mã trái Thanh Long và chất lượng ngọt của trái luôn đảm bảo, giữ uy tín nhà cung cấp lẫn quý công ty buôn bán mặt hàng.

Hàng rút phục vụ hàng bay xuất khẩu

Đối với các khách hàng phục vụ đối tượng cao cấp, cần những loại mẫu trái tốt nhất đẹp nhất. Công ty TNHH XHK Fruit 95 phục vụ quý khách những mặt hàng cao cấp nhất, hàng rút với mẫu mã và chất lượng ưu việt. Từng trái được tuyển lựa xem xét kỹ lưỡng để quý khách có sản phẩm tốt nhất.

Xem Thêm: Xuất khẩu Việt Nam khi lợi thế EVFTA mang lại hiện rõ. 

Xem Thêm: Nhà cung cấp Thanh Long Ruột Đỏ Long An 

 

 

 

One thought on “Mua thanh long ruột đỏ ở đâu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.