Kho thanh long trắng chinh phục thị trường Trung Đông

Các  nước khu vực Trung Đông

Trung Đông bao gồm các phần của châu Âu, châu Phi và châu Á là khu vực xuyên lục địa. Các quốc gia khu vực này có chung các yếu tố như nhóm dân tộc, địa lý, tín ngưỡng và lịch sử chính trị.

Trung Đông bao gồm 18 quốc gia. Đó là Cộng hòa Ả Rập Syria, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Yemen, Bahrain, Cyprus, Ai Cập, Iran, Iraq, Israel, Jordan, Kuwait, Lebanon, Oman, Palestine, Qatar và Ả Rập Saudi.

Từng bước chinh phục thị trường Trung Đông.

Liên tục trong những năm 2022, vài chục tấn tại kho thanh long trắng của Công ty Fruit 95 được xuất khẩu. Thanh long trắng cập bến và đưa vào thị trường tại khu vực Trung Đông.

Hình 1: Thanh long trắng Việt Nam

Sau khi tích cực quảng bá thanh long trắng thông qua cộng đồng người Việt Nam tại Trung Đông. Kèm theo hệ thống phân phối bán lẻ của người Việt tại đây. Trái thanh long Việt Nam hiện được bày bán phổ biến nhiều nơi. Thanh long Việt Nam ruột trắng bày bán tại Trung Đông với giá quy đổi khoảng 200.000 đồng/kg.

Hình 2. Vận chuyển thanh long trắng xuất khẩu

Các doanh nghiệp nhập khẩu thống nhất chiến lược thị trường đề ra. Tích cực quảng bá thanh long Việt hướng vào giới trẻ tại nước này để mở rộng thị trường. Bên cạnh đó triển khai xúc tiến bán thanh long trúng thưởng như vé máy bay, đồ chơi, quà Tết.

Kho thanh long trắng là một trong số mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam vào thị trường Trung Đông. Ngoài hệ thống phân phối của người sống tại đây. Thanh long Việt Nam bày bán tại các siêu thị bán lẽ của Trung Đông. Từ đó cho thấy trái thanh long trắng của Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng.

Kho thanh Long trắng xuất khẩu

Kho thanh long trắng xuất khẩu các sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Cơ hội xuất khẩu của các kho thanh long trắng vào Trung Đông khá rộng mở. Sau dịch bệnh giảm căng thẳng, nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh trong đó có thanh long. Loại trái cây này có hình thức bắt mắt, hương vị ngon ngọt, giá trên thị trường ổn định. Kho thanh long trắng xuất khẩu Trung Đông nên tận dụng cơ hội này.

Hình 3. Kho đóng gói và xuất khẩu thanh long

Lưu ý các quy chuẩn, tiêu chuẩn xuất khẩu kho thanh long trắng

Đứng trước cơ hội các kho thanh long trắng nắm bắt chiếm lĩnh thị trường nước ngoài. Doanh nghiệp xuất khẩu sang nước ngoài cần tuân thủ các tiêu chuẩn, quy chuẩn với trái thanh long xuất khẩu. Bên cạnh đó, việc đảm bảo chất lượng sản phẩm khi vận chuyển quảng đường dài cần được chú trọng.

Kinh nghiệm nhiều năm xuất khẩu mang lại lợi thế an toàn tư vấn xuất khẩu:

  • Chứng nhận an toàn vệ sinh nhà xưởng
  • Chứng nhận VietGap, Global Gap
  • Chứng nhận FDA ( cho Mỹ, Úc…)
  • Chứng nhận mã vùng trồng.
  • Chứng nhận xác nhận địa phương xác nhận thời gian lượng hàng hóa mua.
  • Chứng nhận kiểm định chiếu xạ ở các trung tâm.
  • Chứng nhận xử lý hơi nhiệt.
  • Chứng nhận CO, Phyto xuất khẩu
  • ..
Kho thanh long trắng
Hình 4. Quy trình phân loại và đóng gói

Công ty TNHH Fruit 95 đảm bảo các mặt hàng thanh long đúng tiêu chuẩn. Đảm bảo đóng gói, nguồn cung ổn định cả chất lượng và sản lượng để trái thanh long Việt Nam xuất khẩu nhiều hơn nữa vào thị trường Trung Đông. Cần có sự liên kết chặt chẽ giữa nhà vườn trồng thanh long và kho thanh long trắng ngay từ đầu. Giúp các sản phẩm đạt yêu cầu và tiêu chuẩn để xuất khẩu thuận lợi.

Hiện nay, các sản phẩm chế biến từ thanh long ngày càng nhiều như thanh long sấy deo, thanh long đông lạnh,… Các phân khúc này có nhiều tiềm năng, người tiêu dùng ưa chuộng, các kho thanh long trắng có thể khai thác tận dụng.

Công ty TNHH XHK Fruit 95

Công ty TNHH XHK Fruit 95 là doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu trái cây có quy mô lớn. Hiện nay công ty sở hữu vựa thanh long đỏ, kho đóng gói trái cây.  Cùng với đó là hợp tác với các hợp tác xã thanh long đỏ và trái cây trong khu vực Long An và Tiền Giang.

Kho thanh long trắng
Hình 5, Thanh long xuất khẩu

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU FRUIT 95

Tên quốc tế: XNK FRUIT95 COMPANY LIMITED

Địa chỉ: Ấp Bình Cách, Xã Tân Bình Thạnh, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang, Việt Nam.

Điện thoại: 0934016282

MST: 1201665214

Email: buithanhtrien@gmail.com

Wechat/ Zalo / Viber / Phone / WhatApp / Skype /Line: (+84)

Xem thêm: Hình ảnh Vườn trái Thanh Long nguyên liệu, Thanh Long Việt Nam 

Xem thêm: Dragon fruit exporting company 

One thought on “Kho thanh long trắng chinh phục thị trường Trung Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.