Vựa Thanh Long Đỏ Phương Trang Chuyên Xuất Khẩu Trái Cây

Thực trạng và hướng giải quyết.

Từ trước đến nay, các vựa thanh long đỏ của Việt Nam chủ yếu thu mua và xuất khẩu vào các thị trường chính như Trung Quốc, Ấn Độ,… Trong năm 2021 trái cây Việt Nam vẫn xuất khẩu chủ lực là trái thanh long. Có thể thấy kim ngạch xuất khẩu từ các vựa thanh long đỏ đạt hơn 1,04 tỷ USD. Số lượng này đã chiếm tỷ trọng 29,4% tổng kim ngạch xuất khẩu rau quả của Việt Nam.

Tuy nhiên vào đầu năm 2022, kim ngạch xuất khẩu đã giảm mạnh. Lí do của vấn đề này do các hoạt động xuất khẩu rau quả vào thị trường Trung Quốc gặp nhiều khó khăn. Nhà nông bị ảnh hưởng lớn khi giá bán thanh long giảm sâu do tiêu thụ gặp khó khăn. Các doanh nghiệp và vựa thanh long đỏ cần có hướng thay đổi cấp thiết trong thời gian tới. Hướng thị trường xuất khẩu của Việt Nam vào những khu vực mới có triển vọng với chất lượng và giá thành cao hơn.

Hình 1: Thanh long xuất khẩu
Hình 1: Thanh long đỏ xuất khẩu

Vựa thanh long đỏ xuất khẩu New Zealand

Các vựa thanh long đỏ chủ yếu xuất khẩu thanh long quả tươi sang New Zealand. Nhưng đồng thời giới thiệu đến người tiêu dùng NewZeland các mặt hàng mới như thanh long sấy khô, sấy dẻo, bột thanh long… Thời gian tới, Long An Tiền Giang mong Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu tiếp tục hỗ trợ các vựa thanh long đỏ tại địa phương phát triển. Đẩy mạnh nhiều hơn nữa thị trường xuất khẩu nông sản nói chung, thanh long nói riêng.

Đặc biệt, vựa thanh long đỏ tăng cường quản lý chặt chẽ yêu cầu phòng chống dịch Covid-19.  Có thể đảm bảo quy trình tại vựa thanh long đỏ an toàn theo từng khâu thu mua, bao gói, phân loại tới khâu vận chuyển để xuất khẩu. Các vựa thanh long đỏ tại địa phương cũng tăng cường thu mua thanh long tươi hiện đang tồn đọng. Từ đó làm nguyên liệu chế biến thành sản phẩm tiêu thụ nội địa và xuất khẩu như thanh long sấy dẻo, bánh mì thanh long, bột thanh long,…

Vựa thanh long đỏ Phương Trang

Vựa thanh long đỏ Phương Trang có hơn 10 năm kinh nghiệm mua bán xuất khẩu trái thanh long và nhiều loại trái cây khác. Nhà nông trồng thanh long đỏ và nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu chắc hẳn quá quen thuộc với vựa thanh long đỏ Phương Trang. Bởi đây chính là một trong số các vựa xuất hiện đầu tiên tại Long An.

Kho chuyên thu mua, phân phối, xuất khẩu các sản phẩm về trái cây đặc biệt là thanh long ruột đỏ. Sau thời gian hoạt động và phát triển, Kho Phương Trang dần mở rộng sản phẩm kinh doanh. Không dừng lại ở những sản phẩm thuộc về thanh long ruột đỏ như thanh long sấy, bột thanh long, thanh long đông lạnh. Vựa còn phát triển sản phẩm rộng sang các loại trái cây khác như măng cụt, chôm chôm,mít, ớt, khoai lang,…

Trong thị trường thanh long ruột đỏ, vựa thanh long đỏ Phương Trang là cái tên không còn lạ lẫm. Còn ở thị trường nông sản trái cây, Kho Phương Trang dù mới mở rộng thị trường. Tuy nhiên, những doanh nghiệp chọn mua sản phẩm tại đây đều hài lòng về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bao bì đóng gói bảo quản chất lượng, phong cách phục vụ tận tình và đặc biệt là mức giá rẻ.

Vựa Thanh Long Đỏ
Hình 2. Vựa Thanh Long Phương Trang Chuyên xuất khẩu thanh long và trái cây sang các nước

Chứng chỉ đáp ứng các thị trường khó tính (vựa thanh long đỏ Phương Trang)

Kinh nghiệm nhiều năm xuất khẩu mang lại lợi thế an toàn tư vấn xuất khẩu:

  • Chứng nhận an toàn vệ sinh nhà xưởng
  • Chứng nhận VietGap, Global Gap
  • Chứng nhận FDA ( cho Mỹ, Úc…)
  • Chứng nhận mã vùng trồng.
  • Chứng nhận xác nhận địa phương xác nhận thời gian lượng hàng hóa mua.
  • Chứng nhận kiểm định chiếu xạ ở các trung tâm.
  • Chứng nhận xử lý hơi nhiệt.
  • Chứng nhận CO, Phyto xuất khẩu
  • ..

Khâu vận chuyển nhanh chóng đáp ứng yêu cầu khách hàng

Kho Phương Trang cách thành phố Tân An khoảng 6km. Thuận tiện xuất khẩu trái cây Thanh Long Ruột Đỏ nhanh chóng bằng tất cả các đường quý khách mong muốn. Cách cảng Cát Lái 2 giờ xe là rất thuận lợi để triển khai các đơn hàng nhanh chóng. Cả khâu QC rất thuận tiện cho các công ty có trụ sở ở Tp Hồ Chí Minh.

Hơn thế nữa chúng tôi còn có cả dịch vụ đóng hàng Thanh Long Ruột Đỏ giao đến cả cảng, quý khách chỉ việc là thủ tục giấy tời xuất khẩu.

Nếu như xuất khẩu quý khách hàng gặp trở ngại. Dịch vụ ủy thác xuất khẩu đến tận nơi nếu quý khách có người nhận.

Hàng rút phục vụ hàng bay xuất khẩu: Đối với các khách hàng phục vụ đối tượng cao cấp, cần những loại mẫu trái tốt nhất đẹp nhất. Công ty phục vụ quý khách những mặt hàng cao cấp nhất, hàng rút với mẫu mã và chất lượng ưu việt. Từng trái được tuyển lựa xem xét kỹ lưỡng để quý khách có sản phẩm tốt nhất.

Vựa Thanh Long Đỏ
Hình 3. Quy trình đóng gói và xuất khẩu

 

Vựa Thanh Long Đỏ
Hình 4. Vận chuyển hàng thanh long xuất khẩu

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU FRUIT 95

Tên quốc tế: XNK FRUIT95 COMPANY LIMITED

Địa chỉ: Ấp Bình Cách, Xã Tân Bình Thạnh, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang, Việt Nam.

Điện thoại: 0934016282

MST: 1201665214

Email: buithanhtrien@gmail.com

Wechat/ Zalo / Viber / Phone / WhatApp / Skype /Line: (+84) 934 01 62 82

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.